മധുരമായ കുട്ടികളേ -
ദുഃഖഹര്ത്താവും സുഖകര്ത്താവും ഒരു ബാബയാണ്, ബാബ തന്നെയാണ് നിങ്ങളുടെ സര്വ്വ
ദുഃഖങ്ങളും ഇല്ലാതാക്കുന്നത്, മനുഷ്യന് ആരുടേയും ദുഃഖത്തിനെ ഇല്ലാതാക്കാന്
സാധിക്കില്ല.
ചോദ്യം :-
വിശ്വത്തില് അശാന്തിയുണ്ടാകാന് കാരണം എന്താണ്? ശാന്തി എങ്ങനെ സ്ഥാപിക്കാന്
സാധിക്കും?
ഉത്തരം :-
അനേകാനേകം
ധര്മ്മങ്ങളാണ് വിശ്വത്തിലെ അശാന്തിക്ക് കാരണം. കലിയുഗത്തിന്റെ അന്ത്യത്തില്
അനേകം ധര്മ്മങ്ങളുണ്ടാവുമ്പോഴാണ് അശാന്തിയുണ്ടാവുന്നത്. ബാബ വന്ന് ഒരു സത്യമായ
ധര്മ്മത്തിന്റെ സ്ഥാപന ചെയ്യുന്നു അവിടെ ശാന്തിയായിരിക്കും ഉണ്ടാവുക.
ലക്ഷ്മീ-നാരായണന്റെ രാജ്യത്തില് ശാന്തിയുണ്ടായിരുന്നു, പവിത്ര ധര്മ്മവും,
പവിത്ര കര്മ്മവുമുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് നിങ്ങള്ക്കറിയാം. മംഗളകാരിയായ ബാബ വീണ്ടും
ആ പുതിയ ലോകം പണിഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. അവിടെ അശാന്തിയുടെ പേരുപോലും കാണില്ല.
ഓംശാന്തി.
ആത്മീയ കുട്ടികള്ക്ക് ആത്മീയ അച്ഛന് മനസ്സിലാക്കി തരികയാണ്, ജ്ഞാന സാഗരന് എന്ന്
പറയുന്നത് ആത്മീയ അച്ഛനെത്തന്നെയാണ്. കുട്ടികള്ക്ക് ഇതും് മനസ്സിലാക്കി
തന്നിട്ടുണ്ട്. സാമൂഹ്യ സേവകര് ബോംബേയില് നിറയെ പേരുണ്ട്, അവിടെ മീറ്റിംഗും
നടക്കാറുണ്ട്. ബോംബേയില് പ്രത്യേകിച്ചും അവരുടെ മീറ്റിംഗ് നടത്തുന്ന
സ്ഥലത്തിന്റെ പേര് ഭാരതീയ വിദ്യാ ഭവന് എന്നാണ്. പ്രധാനമായും രണ്ട്
പ്രകാരത്തിലുള്ള വിദ്യയാണുള്ളത്. ഒന്ന് സ്കൂളിലും-കോളേജിലും നല്കപ്പെടുന്ന
ഭൗതിക വിദ്യ. ഇപ്പോള് അതിനെ വിദ്യാ ഭവന് എന്ന് പറയുന്നുണ്ട്. ശരിക്കും അവിടെ
മറ്റൊന്നാണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്. വിദ്യ എന്ന് എന്തിനെയാണ് പറയുന്നത്,
അതിനെക്കുറിച്ച് മനുഷ്യന് അറിഞ്ഞു കൂടാ. ഇവിടെ ആത്മീയ വിദ്യാഭവന് എന്നായിരിക്കണം
പേര് വെക്കേണ്ടത്. ജ്ഞാനത്തിനെയാണ് വിദ്യ എന്ന് പറയുന്നത്. പരമപിതാ പരമാത്മാവു
തന്നെയാണ് ജ്ഞാനസാഗരന്. കൃഷ്ണനെ ഒരിക്കലും ജ്ഞാനത്തിന്റെ സാഗരന് എന്ന് പറയില്ല.
കൃഷ്ണന്റെ മഹിമയും, ശിവബാബയുടെ മഹിമയും വെവ്വേറെയാണ്. ഭാരതവാസികള് ഈ കാര്യത്തില്
സംശയത്തിലാണ്. ഗീതയുടെ ഭഗവാന് കൃഷ്ണനാണ് എന്ന ധാരണയിലാണ് അവര് വിദ്യാഭവന്
തുറക്കുന്നത്. ഒന്നും തന്നെ മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ഗീതയുടെ ജ്ഞാനത്തിനെയാണ്
വിദ്യ എന്ന് പറയുന്നത്. ആ ജ്ഞാനം ഒരേയൊരു ബാബയില് മാത്രമേയുള്ളൂ. ആരാണ്
ജ്ഞാനത്തിന്റെ സാഗരന് എന്നത് ഒരു മനുഷ്യനും അറിയുന്നില്ല. വാസ്തവത്തില്
ഭാരതവാസികളുടെ ധര്മ്മ ശാസ്ത്രം എന്ന് പറയുന്നത് ഒന്ന് മാത്രമാണ് - അതാണ് സര്വ്വ
ശാസ്ത്രമയി ശിരോമണി ഭഗവത് ഗീത. അപ്പോള് ആരെയാണ് ഭഗവാന് എന്നു പറയുക? അതും ഈ
സമയത്ത് ഭാരതവാസികള്ക്കറിയില്ല ഒന്നുകില് കൃഷ്ണന് എന്നുപറയും, അല്ലെങ്കില്
രാമനെന്ന് പറയും. അതുമല്ലെങ്കില് സ്വയം തന്നെ പരമാത്മാവാണെന്ന് പറയുന്നു. രാവണ
രാജ്യമായതു കാരണം, ഇപ്പോള് സമയം തന്നെ തമോപ്രധാനമാണ്.
ശിവഭഗവാനുവാച എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടായിരിക്കണം നിങ്ങള് മറ്റുള്ളവര്ക്ക് മനസ്സിലാക്കി
കൊടുക്കേണ്ടത്. പരമപിതാ പരമാത്മാവാണ് ജ്ഞാനസാഗരനെന്നും, പരമാത്മാവിന്റെ പേര്
ശിവന് എന്നാണെന്നും ആദ്യം മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കണം. ശിവരാത്രി
ആഘോഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ആര്ക്കും ഒന്നും മനസ്സിലായിട്ടില്ല. തീര്ച്ചയായും
ശിവന് വന്നിട്ടുണ്ട്, അതുകൊണ്ടാണ് ശിവരാത്രി ആഘോഷിക്കുന്നത്. ശിവന് ആരാണെന്നു
പോലും അറിയില്ല. ഭഗവാന് എല്ലാവരുടേതും ഒന്നു് തന്നെയാണ് എന്ന് ബാബ പറയുന്നു.
സര്വ്വ ആത്മാക്കളും സഹോദരീ- സഹോദരന്മാര്(ഭായി-ഭായി) ആണ്. ഒരേ ഒരു പരമപിതാ
പരമാത്മാവാണ് ആത്മാക്കളുടെ അച്ഛന്, ജ്ഞാന സാഗരന് എന്ന് വിളിക്കുന്നതും ആ
അച്ഛനെയാണ്. ദേവതകളില് ഈ ജ്ഞാനമില്ല. ഏത് ജ്ഞാനം? ഒരു മനുഷ്യനിലും
രചയിതാവിന്റേയും രചനയുടെയും ആദി-മദ്ധ്യ-അന്ത്യത്തിന്റെയും ജ്ഞാനമില്ല.
പ്രാചീനരായ ഋഷിമാര്ക്കോ-സന്യാസിമാര്ക്കോ പോലും ഈ ജ്ഞാനത്തെക്കുറിച്ച് അറിയില്ല
എന്നും പറയാറുണ്ട് . പ്രാചീനം എന്നതിന്റെ അര്ത്ഥം പോലും അറിയില്ല. പ്രാചീനം
എന്നു് പറയുന്നത് സത്യ- ത്രേതായുഗത്തേയാണ്. സത്യയുഗം പുതിയ ലോകമാണ്. അവിടെ
ഋഷി-മുനിമാരാരും ഉണ്ടായിരുന്നതേയില്ല. ഈ ഋഷി-മുനിമാരൊക്കെ പിന്നീട് വന്നവരാണ്.
ഈ ജ്ഞാനത്തെക്കുറിച്ച് അവര്ക്കും അറിയില്ല. അവരും അറിയില്ല-അറിയില്ല എന്ന്
പറയുന്നു. അവര്ക്ക് പോലും അറിയുന്നില്ലെങ്കില് ഇപ്പോള് തമോഗുണികളായിമാറിയ
ഭാരതവാസികള്ക്ക്, എങ്ങനെയറിയാന് സാധിക്കും?
ശാസ്ത്രത്തിന്റെ അഹങ്കാരവും ഈ സമയം വളരെയധികമാണ്, ഈ ശാസ്ത്രത്തിലൂടെ ഭാരതം
സ്വര്ഗ്ഗമായി ക്കഴിഞ്ഞെന്ന് വിചാരിക്കുകയാണ്. ഇതിനെ മായയുടെ ഗര്വ്വ് കാട്ടല്
എന്നാണ് പറയുന്നത്. ഗര്വ്വിന്റെ പതനം എന്ന പേരില് ഒരു നാടകവുമുണ്ട്. ഈ സമയം
ഭാരതത്തിന്റെ അധ:പതനമാണെന്ന് പറയപ്പെടുന്നുണ്ട്. സത്യയുഗത്തില് ഉയര്ച്ചയും,
ഇപ്പോള് പതനവുമാണ്. ഇതിനെയൊന്നും ഒരിക്കലും സ്വര്ഗ്ഗമെന്ന് പറയില്ല. ഇതെല്ലാം
മായയുടെ അഹങ്കാരം മാത്രമാണ്, ഇത് അവസാനിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും. വിമാനങ്ങളും,
വലിയ-വലിയ കൊട്ടാരവും, വൈദ്യുതിയും എല്ലാം ഉള്ളതു കൊണ്ട് ഇതു തന്നെ സ്വര്ഗ്ഗം
എന്നാണ് മനുഷ്യര് വിചാരിക്കുന്നത്. ആരെങ്കിലും മരിച്ചാല് സ്വര്ഗ്ഗവാസിയായി എന്ന്
പറയുന്നു. സ്വര്ഗ്ഗത്തില് പോയി എന്നു പറയുമ്പോള് സ്വര്ഗ്ഗം എന്ന് പറയുന്നത്
മറ്റൊന്നാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ഇത് രാവണന്റെ ഗര്വ്വ് കാട്ടലാണ്,
സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ സ്ഥാപന പരിധിയില്ലാത്ത അച്ഛന് ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഈ
സമയം മായയും ഈശ്വരനും തമ്മിലും, ഈശ്വരീയ ലോകവും ആസുരീയ ലോകവും തമ്മിലുമുള്ള
പിടിവലിയാണ്. ഇതും ഭാരതവാസികള്ക്ക് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കണം. താമസിയാതെ ധാരാളം
ദുഖം വരാനിരിക്കുകയാണ്. അളവറ്റ ദുഃഖം വരാന് പോകുകയാണ്. സ്വര്ഗ്ഗം എന്തായാലും
സത്യയുഗത്തില് തന്നെയാണ്, കലിയുഗത്തില് ആയിരിക്കുകയില്ല. പുരുഷോത്തമ സംഗമയുഗം
എന്ന് പറയുന്നത് എന്തിനെയാണെന്നതു പോലും ആര്ക്കും അറിയില്ല. ഇതും ബാബ
മനസ്സിലാക്കി തന്നിട്ടുണ്ട് ജ്ഞാനം പകലാണ്, ഭക്തി രാത്രിയാണ്. അന്ധകാരത്തിലാണ്
ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടതായി വരുന്നത്. ഭഗവാനുമായുളള കൂടിച്ചേരലിനുവേണ്ടി എത്ര
വേദ-ശാസ്ത്രങ്ങളാണ് പഠിക്കുന്നത്. ബ്രഹ്മാവിന്റെ രാത്രിയും പകലും തന്നെയാണ്
ബ്രാഹ്മണരുടെയും രാത്രിയും പകലും. നിങ്ങളാണ് സത്യമായ ബ്രഹ്മാമുഖവംശാവലി
ബ്രാഹ്മണര്. ലൗകിക ബ്രാഹ്മണര് കലിയുഗത്തിലെ ശരീര വംശാവലികളാണ്. നിങ്ങള്
ബ്രാഹ്മണര് പുരുഷോത്തമ സംഗമയുഗത്തിലുള്ളവരാണ്. ഈ കാര്യങ്ങളൊന്നും മറ്റാര്ക്കും
അറിയില്ല. ഈ കാര്യങ്ങളെല്ലാം മനസ്സിലായാല് മാത്രമേ നമ്മള് എന്താണ്
ചെയ്യുന്നതെന്ന് ബുദ്ധിയില് വരികയുള്ളൂ. ഭാരതം സതോപ്രധാനമായിരുന്നപ്പോള്,
സ്വര്ഗ്ഗം എന്നാണ് പറയപ്പെട്ടിരുന്നത്. തീര്ച്ചയായും അപ്പോള് ഇത് നരകം തന്നെയാണ്,
അതുകൊണ്ടല്ലേ നരകത്തില് നിന്നും സ്വര്ഗ്ഗത്തിലേക്ക് പോകുന്നത്. അവിടെ ശാന്തിയും,
സുഖവും ഉണ്ട്, ലക്ഷ്മീ-നാരായണന്റെ രാജ്യമല്ലേ. ജനസംഖ്യ എങ്ങനെ കുറയ്ക്കാം എന്ന്
നിങ്ങള്ക്ക് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാന് സാധിക്കും. അശാന്തി എങ്ങനെ മാറ്റാന്
സാധിക്കും? കലിയുഗമാകുന്ന പഴയ ലോകത്തിലാണ് അശാന്തിയുള്ളത്. ശാന്തിയുള്ളത് പുതിയ
ലോകത്തിലാണ്. സ്വര്ഗ്ഗത്തില് ശാന്തിയുണ്ടായിരിക്കുമല്ലോ. അതിനെയാണ് ആദി സനാതന
ദേവീ-ദേവതാ ധര്മ്മം എന്ന് പറയുന്നത്. ഹിന്ദു ധര്മ്മം ഇപ്പോഴുള്ളതാണ്, ഇതിനെ ആദി
സനാതന ധര്മ്മം എന്ന് പറയാന് സാധിക്കില്ല. ഹിന്ദുസ്ഥാന് എന്ന പേരു കാരണമാണ്
ഹിന്ദു ധര്മ്മം എന്ന് പറയപ്പെട്ടത്. ആദി സനാതന ദേവീ-ദേവതാ ധര്മ്മമായിരുന്നു.
അവിടെ പരിപൂര്ണ്ണമായ പവിത്രത, സുഖം, ശാന്തി, ആരോഗ്യം, സമ്പത്ത് മുതലായവ എല്ലാം
ഉണ്ടായിരുന്നു. പതിത-പാവനാ വരൂ ഞങ്ങള് പതിതരാണ്, എന്ന് വിളിക്കുന്നുമുണ്ട്.
പതിത-പാവനന് ആരാണ് എന്നതാണ് ഇപ്പോഴത്തെ ചോദ്യം? കൃഷ്ണനെ ഒരിക്കലും അങ്ങനെ
പറയില്ല. പതിത-പാവനനായ പരമപിതാ പരമാത്മാവു തന്നെയാണ് ജ്ഞാനസാഗരന്. പരമാത്മാവ്
തന്നെയാണ് വന്ന് പഠിപ്പിക്കുന്നത്. ജ്ഞാനത്തിനെ പഠിപ്പ് എന്നാണ് പറയുന്നത്.
മുഴുവന് ആധാരവും ഗീതയിലാണ്. ഇപ്പോള് നിങ്ങള് പ്രദര്ശിനികള്, മ്യൂസിയങ്ങള്
എന്നിവ തുറക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഇതുവരെ ആര്ക്കും തന്നെ ബി.കെ.യുടെ അര്ത്ഥം
അറിയില്ല. ഇത് ഏതോ പുതിയൊരു ധര്മ്മമാണെന്നാണ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്.
കേള്ക്കുന്നുണ്ട്, എന്നാല് ഒന്നും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ബാബ പറയുന്നു,എല്ലാവരും
പൂര്ണ്ണമായും തമോപ്രധാനവും കല്ലുബുദ്ധികളുമാണ്. ഈ സമയം ശാസ്ത്രത്തിന്റെ
അഹങ്കാരമുള്ളവരും ഒരുപാട് പേരുണ്ട്, ശാസ്ത്രത്തിലൂടെ അവനവന്റെ വിനാശം
നടത്തുന്നവരെ കല്ലുബുദ്ധികള് എന്നല്ലേ പറയുക. അവരെ പവിഴബുദ്ധികള് എന്ന് പറയില്ല.
അവനവന്റെ വിനാശത്തിനു വേണ്ടിയാണ് ബോംബുകളെല്ലാം ഉണ്ടാക്കുന്നത്. അല്ലാതെ ശങ്കരന്
വിനാശം നടത്തുന്നു എന്നല്ല. ഇവര് തന്നെ ഇവിടെ വിനാശത്തിനു വേണ്ടി എല്ലാം
തയ്യാറാക്കി വച്ചിരിക്കുകയാണ്. പക്ഷെ തമോപ്രധാനരായ കല്ലുബുദ്ധികള് ഇതൊന്നും
തന്നെ മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ഈ പഴയ സൃഷ്ടിയുടെ വിനാശത്തിനു വേണ്ടിയാണ് ഇതെല്ലാം
തന്നെ ഉണ്ടാക്കുന്നത്. വിനാശമുണ്ടായാല് മാത്രമേ പുതിയ ലോകത്തിന്റെ ജയാരവം
മുഴങ്ങുകയുള്ളൂ. സ്ത്രീകളുടെ ദുഃഖം എങ്ങനെ ഇല്ലാതാക്കാം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് അവര്
ചിന്തിക്കുന്നു. ആരുടേയും ദുഃഖം ഇല്ലാതാക്കാന് മനുഷ്യനെക്കൊണ്ട് സാധിക്കുകയില്ല.
ദുഃഖം ഇല്ലാതാക്കി, സുഖം നല്കാന് ഒരേ ഒരു ബാബയ്ക്കു മാത്രമേ കഴിയുകയുള്ളൂ.
ദേവതകളെ പോലും അങ്ങനെ പറയാന് സാധിക്കുകയില്ല. കൃഷ്ണനും ഒരു ദേവനാണ്. കൃഷ്ണനെ
ഭഗവാന് എന്ന് പറയാന് സാധിക്കുകയില്ല. ഇതും ആരും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ആരാണോ
മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുളളത് അവര് ബ്രാഹ്മണരായി മറ്റുള്ളവര്ക്ക് മനസ്സിലാക്കി
കൊടുക്കുന്നു. ആദി സനാതന ദേവതാ ധര്മ്മത്തിലുള്ളവരും,രാജ്യ പദവി നേടുന്നവരും
മാത്രം ഇങ്ങോട്ടു വരും. എങ്ങനെയാണ് ലക്ഷ്മീ-നാരായണന് സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ
അധികാരികളായത്, വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരിയായിത്തീരുന്നതിനു വേണ്ടി എന്ത് കര്മ്മമാണ്
അവര് ചെയ്തത്? ഈ കലിയുഗത്തിന്റെ അന്തിമത്തില് അനേകം ധര്മ്മങ്ങള് ഉളളതു കാരണം
അശാന്തിയാണ്. പുതിയ ലോകത്തില് ഇങ്ങനെയൊന്നും ഉണ്ടാവുകയില്ല. ഇപ്പോള് ഇത്
സംഗമയുഗമാണ്, ഇപ്പോഴാണ് ബാബ വന്ന് രാജയോഗം പഠിപ്പിക്കുന്നത്. ബാബയാണ്
കര്മ്മത്തിന്റേയും-അകര്മ്മത്തിന്റേയും-വികര്മ്മത്തിന്റേയും ജ്ഞാനം
കേള്പ്പിക്കുന്നത്. കര്മ്മം ചെയ്യാന് വേണ്ടി ആത്മാവ് ശരീരം എടുക്കുന്നു.
സത്യയുഗത്തില് ചെയ്യുന്ന കര്മ്മം അകര്മ്മമാണ്, അവിടെ വികര്മ്മം ഉണ്ടാകുന്നില്ല.
ദുഃഖം ഉണ്ടാകുകയില്ല. കര്മ്മം, അകര്മ്മം, വികര്മ്മം ഇവയുടെ ഗതിയെക്കുറിച്ച്
ബാബയാണ് ഈ അന്തിമ സമയത്ത് വന്ന് കേള്പ്പിക്കുന്നത്. ഞാന് ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ ഒരുപാട്
ജന്മങ്ങളുടെ അന്ത്യത്തിലേതിലും അന്ത്യത്തിലാണ് വരുന്നത്. ഞാന് ഈ രഥത്തില്
പ്രവേശിക്കുന്നു. ഈ രഥം അകാല മൂര്ത്തി ആത്മാവിന്റേതാണ്. കേവലം ഒരു അമൃത് സറില്
മാത്രമല്ല, എല്ലാ മനുഷ്യരുടേതും അകാലസിംഹാസനമാണ്. ആത്മാവ് അകാലമൂര്ത്തിയാണ്. ഈ
ശരീരം സംസാരിക്കുകയും ചലിക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്യും. ഈ ചൈതന്യ സിംഹാസനം അകാലനായ
ആത്മാവിന്റേതാണ്. ശരീരത്തിനെ കാലന് കൊണ്ടു പോകും എന്നാല് ആത്മാക്കള് എല്ലാവരും
അകാല മൂര്ത്തികളാണ്. ആത്മാവ് അകാലനാണ്. ബാക്കി സിംഹാസനം (ശരീരം) നശിക്കുന്നു.
സത്യയുഗത്തില് ധാരാളം സിംഹാസനങ്ങള് ഉണ്ടായിരിക്കുകയില്ല. ഇപ്പോള് കോടിക്കണക്കിന്
ആത്മാക്കളുടെ സിംഹാസനമുണ്ട്. അകാലന് എന്നു പറയുന്നത് ആത്മാവിനെയാണ്.
തമോപ്രധാനത്തില് നിന്നും സതോപ്രധാനമാകുന്നത് ആത്മാവാണ്. ഞാന് സദാ സതോപ്രധാനവും
പവിത്രവുമാണ്. പ്രാചീന ഭാരതത്തിലെ യോഗം എന്നു പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും,അത് കൃഷ്ണന്
പഠിപ്പിച്ചു എന്നാണ് മനസ്സിലാക്കിയിരിക്കുന്നത്. ഗീതയെ തന്നെ ഖണ്ഡിച്ചു. ജീവ
ചരിത്രത്തില് പേരിനെ മാറ്റി. അച്ഛന്റെപേരിനു പകരം മകന്റെ പേരിട്ടു. ശിവരാത്രി
ആഘോഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ശിവന് എങ്ങനെയാണ് വരുന്നത്, എന്ന് അറിയുന്നില്ല.
പരമാത്മാവിനെയാണ് ശിവന് എന്നു പറയുന്നത്. പരമാത്മാവിന്റെ മഹിമ തീര്ത്തും
വ്യത്യസ്തമാണ്, ആത്മാക്കളുടെ മഹിമ വേറെയാണ്. ലക്ഷ്മിയും-നാരായണനുമാകുന്നത്
രാധയും-കൃഷ്ണനുമാണെന്നുള്ള കാര്യം കുട്ടികള്ക്കറിയാം. ലക്ഷ്മീ-നാരായണന്റെ
യുഗ്മരൂപത്തിനെയാണ് വിഷ്ണു എന്ന് പറയുന്നത്. വ്യത്യാസമൊന്നുമില്ല. മനുഷ്യര്ക്ക്
ഒരിക്കലും 4 ഭുജങ്ങളോ, 8 ഭുജങ്ങളോ ഉണ്ടാകുന്നില്ല. ദേവിമാര്ക്കെല്ലാം എത്ര
ഭുജങ്ങളാണ് കാണിച്ചിരിക്കുന്നത്. മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കുവാന് സമയം എടുക്കും.
ബാബ പറയുന്നു, ഞാന് ദരിദ്രരുടെ നാഥനാണ്. ഭാരതം ദരിദ്രമാകുമ്പോഴാണ് ഞാന്
വരുന്നത്.ഇപ്പോള് ഭാരതത്തില് രാഹുവിന്റെ ഗ്രഹണമാണ്. നേരത്തേ ബൃഹസ്പതി
ദശയായിരുന്നു, ഇപ്പോള് രാഹുവിന്റെ ഗ്രഹണം ഭാരതത്തില് മാത്രമല്ല മുഴുവന്
ലോകത്തിലുമുണ്ട് അതു കൊണ്ടാണ് ഭാരതത്തില്വീണ്ടും ബാബ വരുന്നതും, വന്ന് പുതിയ
ലോകം സ്ഥാപിക്കുന്നതും. പുതിയ ലോകത്തെ സ്വര്ഗ്ഗം എന്നു പറയുന്നു. ഭഗവാനുവാച-ഞാന്
നിങ്ങളെ രാജാക്കന്മാരുടെയും രാജാവും, ഡബിള് സിംഹാസനധാരിയായ സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ
അധികാരിയുമാക്കുന്നു. അയ്യായിരം വര്ഷങ്ങള്ക്കു മുന്പ് ആദി സനാതന ദേവീ-ദേവതാ
ധര്മ്മം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇപ്പോള് അതില്ല,തമോപ്രധാനമായി കഴിഞ്ഞു. രചനയുടേയും
രചയിതാവിന്റേയും പരിചയം ബാബ സ്വയം തന്നെ നല്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ പ്രദര്ശനിയിലും,
മ്യൂസിയത്തിലും നിറയെ ആളുകള് വരുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ആരും തന്നെ
മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. മനസ്സിലാക്കി കോഴ്സ് കേള്ക്കുന്നതും, രചനയെക്കുറിച്ചും
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ചും മനസ്സിലാക്കുന്നവരും വളരെ കുറച്ചു പേര് മാത്രമാണ്.
പരിധിയില്ലാത്ത അച്ഛനാണ് രചയിതാവ്. ആ അച്ഛനില് നിന്നാണ് പരിധിയില്ലാത്ത സമ്പത്ത്
ലഭിക്കുന്നത്. ബാബയാണ് ഈ ജ്ഞാനം നല്കുന്നത്. രാജ്യം ലഭിച്ചതിനു ശേഷം ഈ
ജ്ഞാനത്തിന്റെ ആവശ്യം വരില്ല. പുതിയ ലോകമായ സ്വര്ഗ്ഗത്തെയാണ് സദ്ഗതി എന്ന്
പറയുന്നത്, പഴയ ലോകമായ നരകത്തിനെയാണ് ദുര്ഗതി എന്ന് പറയുന്നത്. വളരെ നല്ല
രീതിയിലാണ് ബാബ മനസ്സിലാക്കി തരുന്നത്. കുട്ടികളും അങ്ങിനെതന്നെ മനസ്സിലാക്കി
കൊടുക്കണം. ലക്ഷ്മീ-നാരായണന്റെ ചിത്രം കാണിച്ചുകൊടുക്കണം. ഈ വിശ്വത്തില് ശാന്തി
സ്ഥാപിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ബാബ സ്ഥാപിക്കുന്ന ആദി സനാതന ദേവീ-ദേവതാ
ധര്മ്മത്തിന്റെ അടിത്തറ തന്നെ ഇപ്പോഴില്ല. ദേവതകളുടേത് പവിത്ര കര്മ്മവും,
പവിത്ര ധര്മ്മവുമായിരുന്നു. ഇപ്പോള് ഇത് വികാരീ ലോകമാണ്. ശിവാലയം, നിര്വ്വികാരി
ലോകം എന്നെല്ലാണ് പുതിയ ലോകത്തിനെ പറയുന്നത്. മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കുകയാണെങ്കില്
പാവങ്ങളായ മനുഷ്യര്ക്ക് എന്തെങ്കിലും നന്മയുണ്ടാകുന്നു. ബാബയെത്തന്നെയാണ്
മംഗളകാരി എന്ന് പറയുന്നത്. പുരുഷോത്തമ സംഗമയുഗത്തിലാണ് ബാബ വരുന്നത്.
മംഗളകാരിയായ സംഗമയുഗത്തില് മംഗളകാരിയായ ബാബ വന്ന് സര്വ്വരുടേയും മംഗളം
ചെയ്യുന്നു. പഴയ ലോകം പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തി പുതിയ ലോകം സ്ഥാപിക്കുന്നതും,.
സദ്ഗതി ലഭിക്കുന്നതും ജ്ഞാനത്തിലൂടെയാണ്. ഇതിനെക്കുറിച്ച് ദിവസവും കുറച്ച് സമയം
എടുത്ത് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കുവാന് കഴിയും. രചനയുടേയും രചയിതാവിന്റേയും
ആദി-മദ്ധ്യ-അന്ത്യത്തെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങള്ക്കേ അറിയൂ, എന്ന് പറയണം. ഗീതയുടെ
എപ്പിസോഡ് ഇപ്പോഴാണ്, ഇതിലാണ് ഭഗവാന് വന്ന് രാജയോഗം പഠിപ്പിച്ച് ഡബിള്
കിരീടധാരിയാക്കുന്നത്. രാജയോഗത്തിലൂടെയാണ് ലക്ഷ്മീ-നാരായണനും ഇങ്ങനെയായി
തീര്ന്നത്. ബാബയിലൂടെ രാജയോഗം പഠിക്കുന്നത് ഈ സംഗമയുഗത്തിലാണ്. വളരെ
സഹജമായിട്ടാണ് ബാബ ഓരോ കാര്യവും മനസ്സിലാക്കി തരുന്നത്. ശരി.
വളരെക്കാലത്തെ വേര്പാടിന്നുശേഷം തിരിച്ചു കിട്ടിയ മധുരമധുരമായകുട്ടികളെ പ്രതി
മാതാവും പിതാവുമായ ബാപ്ദാദയുടെ സ്നേഹസ്മരണയും, പുലര്കാല വന്ദനവും . ആത്മീയ
അച്ഛന്റെ ആത്മീയ കുട്ടികള്ക്ക് നമസ്കാരം.
ധാരണയ്ക്കുള്ള മുഖ്യ സാരം:-
1.
രാജയോഗത്തിന്റെ പഠിപ്പ് വരുമാനത്തിന്റെ ഉറവിടമാണ്, എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്
ഇതിലൂടെത്തന്നെയാണ് നമ്മള് രാജാക്കന്മാരുടെയും രാജാവാകുന്നത്. ഈ ആത്മീയ പഠിപ്പ്
ദിവസേന പഠിക്കുകയും പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യണം.
2. നമ്മള് ബ്രാഹ്മണര്
സത്യമായ മുഖ വംശാവലികളാണ് എന്ന ലഹരി സദാ ഉണ്ടായിരിക്കണം, നമ്മള് ഇപ്പോള്
കലിയുഗമാകുന്ന രാത്രിയില് നിന്നും് പുറത്ത് വന്ന് പകലിലേക്ക് എത്തിയിരിക്കയാണ്,
ഇത് മംഗളകാരിയായ പുരുഷോത്തമ യുഗമാണ്, ഇതില് തന്റെയും സര്വ്വരുടേയും മംഗളം
ചെയ്യണം.
വരദാനം :-
തന്റെ ഓരോ
ശ്രേഷ്ഠ സങ്കല്പങ്ങളെയും കര്മ്മങ്ങളിലേക്കു കൊണ്ടുവരുന്ന മാസ്റ്റര്
സര്വ്വശക്തിവാനായി ഭവിക്കട്ടെ.
സങ്കല്പവും,കര്മ്മവും
ഒരുപോലെയായിരിക്കുന്നവരെയാണ് മാസ്റ്റര് സര്വ്വശക്തിവാന് എന്നു പറയുന്നത്.
സങ്കല്പം വളരെ ശ്രേഷ്ഠവും,കര്മ്മം സങ്കല്പത്തിനനുസരിച്ച്
ശ്രേഷ്ഠമായതുമല്ലായെങ്കില് മാസ്റ്റര് സര്വ്വശക്തിവാന് എന്നു പറയാനാവില്ല.
അതിനാല്,താങ്കളുടെ ശ്രേഷ്ഠ സങ്കല്പങ്ങള് ശ്രേഷ്ഠ കര്മ്മങ്ങളായി മാറുന്നുണ്ടോ
എന്ന് പരിശോധിക്കണം. ഏതുശക്തി, ഏതുസമയത്ത് ആവശ്യമുണ്ടോ അപ്പോള് ഉപയോഗിക്കാന്
കഴിയുക എന്നതാണ് മാസ്റ്റര് സര്വ്വശക്തിവാന്റെ ലക്ഷണം. സ്ഥൂലവും, സൂക്ഷമവുമായ
എല്ലാശക്തികളും അത്രയധികം നിയന്ത്രണത്തിലുണ്ടെങ്കില് മാത്രമേ ഏത് സമയത്ത് ഏത്
ശക്തിയുടെ ആവശ്യം വന്നാലും അതിനെ ഉപയോഗിക്കാന് കഴിയുകയുള്ളൂ.
സ്ലോഗന് :-
ജഞാനം ധാരണ
ചെയ്ത ആത്മാക്കളില് ക്രോധമുണ്ടാവുകയാണെങ്കില് അതിലൂടെ അച്ഛന്റെ പേരിന് ഗ്ളാനി
ഉണ്ടാവുന്നു.