21.12.2024           Morning Malayalam Murli       Om Shanti           BapDada Madhuban


മധുരമായ കുട്ടികളെ - സത്യമായ സമ്പാദ്യം ചെയ്യാനുള്ള പുരുഷാര്ത്ഥം ആദ്യം സ്വയം ചെയ്യൂ, പിന്നീട് തന്റെ തന്നെ മിത്ര സംബന്ധികളെക്കൊണ്ടും ചെയ്യിക്കൂ പരോപകാരം ആരംഭിക്കേണ്ടത് വീട്ടില് നിന്നാണ്

ചോദ്യം :-
സുഖം പ്രാപ്തമാക്കാനുള്ള വിധി എന്താണ്?

ഉത്തരം :-
പവിത്രത. എവിടെ പവിത്രതയുണ്ടോ അവിടെ സുഖമുണ്ട്. ബാബ പവിത്രമായ ലോകത്തിന്റെ സത്യയുഗത്തിന്റെ സ്ഥാപന ചെയ്യുന്നു. അവിടെ വികാരത്തിന്റെ കാര്യമില്ല. ആരാണോ ദേവതകളുടെ പൂജാരി അവര്ക്ക് ഒരിക്കലും ഇങ്ങനെ ചോദ്യം ചെയ്യാന് സാധിക്കില്ല വികാരങ്ങളില്ലാതെ ഈ ലോകം എങ്ങനെ മുന്നോട്ട് പോകും? ഇപ്പോള് നിങ്ങള്ക്ക് സുഖത്തിന്റെ ലോകത്തിലേക്ക് പോകണം. അതുകൊണ്ട് ഈ പതിതമായ ലോകത്തെ മറക്കണം. ശാന്തിധാമത്തേയും സുഖധാമത്തേയും ഓര്മ്മിക്കണം.

ഓംശാന്തി.  
ഓം ശാന്തിയുടെ അര്ത്ഥം കുട്ടികള്ക്ക് ബാബ മനസ്സിലാക്കിത്തന്നു
കഴിഞ്ഞു. ശിവബാബക്കും ഓം ശാന്തിയെന്ന് പറയാന് സാധിക്കും. സാളിഗ്രാമമായ കുട്ടികള്ക്കും പറയാന് സാധിക്കും. ആത്മാവാണ് പറയുന്നത് ഓം ശാന്തി. ശാന്തിയുടെ സാഗരനായ ബാബയുടെ കുട്ടികള്. ശാന്തിക്കുവേണ്ടി കാട്ടിലേക്ക് പോകേണ്ട ആവശ്യമൊന്നും തന്നെ ഇല്ല. ആത്മാവ് ശാന്തമാണ് പിന്നെ ഉപായത്തിന്റെ ആവശ്യമെന്താണ്?. ബാബ മനസ്സിലാക്കിത്തരികയാണ് ബാബയോടാണ് പറയുന്നത് ഞങ്ങളെ അവിടേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകൂ എവിടെയാണോ സുഖമുള്ളത്. സുഖം എല്ലാ മനുഷ്യരും ആഗ്രഹിക്കുന്നു. പക്ഷേ സുഖശാന്തിക്കുവേണ്ടി ആദ്യം വേണ്ടത് പവിത്രതയാണ്. പവിത്രമായതിനെ പാവനമെന്നും, അപവിത്രതയെ പതിതമെന്നും പറയുന്നു. പതിതമായ ലോകത്തിലുള്ളവര് വിളിച്ചുകൊണ്ടേയിരി
ക്കുകയാണ് ഞങ്ങളെ പാവനമാക്കി മാറ്റി പാവനമായ ലോകത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകൂ. ബാബയാണ് പതിതമായ ലോകത്തില്നിന്ന് മുക്തമാക്കി പാവനമായ ലോകത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നത്. സത്യയുഗത്തിലാണ് പവിത്രത, കലിയുഗത്തിലാണ് അപവിത്രത. സത്യയുഗം നിര്വ്വികാരി ലോകവും, ഇത് വികാരി ലോകവുമാണ്. ഇതും കുട്ടികള്ക്കറിയാം ലോകത്തില് മനുഷ്യരുടെ വര്ദ്ധനവ് ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കും. സത്യയുഗം നിര്വ്വികാരികളുടെ ലോകമാണ്. തീര്ച്ചയായും കുറച്ച് മനുഷ്യരേ ഉണ്ടായിരിക്കൂ. ആ കുറച്ചുപേര് ആരായിരിക്കും? സത്യയുഗത്തില് ദേവീദേവതകളുടെ രാജ്യമാണ്, അതിനെയാണ് സുഖത്തിന്റെ ലോകമെന്നും അഥവാ സുഖധാമമെന്നും പറയുന്നത്. ഇതാണ് ദുഃഖധാമം. ദുഃഖധാമത്തെ മാറ്റി സുഖധാമമുണ്ടാക്കുന്നത് ഒരു പരംപിതാ പരമാത്മാവാണ്. സുഖത്തിന്റെ സമ്പത്ത് തീര്ച്ചയായും ബാബയാണ് നല്കുന്നത്. ഇപ്പോള് ബാബ പറയുന്നു ദുഃഖധാമത്തെ മറക്കൂ, ശാന്തിധാമത്തേയും സുഖധാമത്തേയും ഓര്മ്മിക്കൂ. ഇതിനെയാണ് മന്മനാഭവയെന്ന് പറയുന്നത്. ബാബ വന്ന് കുട്ടികള്ക്ക് സുഖധാമത്തിന്റെ സാക്ഷാത്കാരം ചെയ്യിക്കുകയാണ്. ദുഃഖധാമത്തിന്റെ വിനാശം ചെയ്യിപ്പിച്ച് ശാന്തിധാമത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു. ഈ ചക്രത്തേയും ഓര്മ്മിക്കണം. 84 ജന്മം എടുക്കേണ്ടതായിട്ടുണ്ട്. ആരാണോ ആദ്യം സുഖധാമത്തിലേക്ക് വരുന്നത്, അവര് 84 ജന്മത്തെ കാര്യം മാത്രം ഓര്മ്മിക്കുന്നതിലൂടെ കുട്ടികള്ക്ക് സുഖധാമത്തിന്റെ അധികാരിയായി മാറാന് സാധിക്കും.

ബാബ പറയുന്നു കുട്ടികളേ, ശാന്തിധാമത്തേയും ഓര്മ്മിക്കൂ പിന്നീട് സമ്പത്ത് അഥവാ സുഖധാമത്തേയും ഓര്മ്മിക്കൂ. ആദ്യമാദ്യം നിങ്ങള് ശാന്തിധാമത്തിലേക്ക് പോകുന്നു. സ്വയം ശാന്തിധാമത്തിന്റേയും, ബ്രഹ്മാണ്ഡത്തിന്റേയും അധികാരിയാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കൂ. നടക്കുമ്പോഴും കറങ്ങുമ്പോഴും അവിടെ വസിച്ചവരാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കൂ. എങ്കില് ഈ ലോകം മറക്കും. സത്യയുഗമാണ് സുഖധാമം പക്ഷേ എല്ലാവര്ക്കും സത്യയുഗത്തിലേക്ക് വരാന് സാധിക്കില്ല. ദേവതകളുടെ പൂജാരികളാണ് ഈ കാര്യം മനസ്സിലാക്കുന്നത്. ഇതാണ് സത്യമായ സമ്പാദ്യം, ഇത് പഠിപ്പിക്കുന്നതും സത്യമായ ബാബയാണ്. ബാക്കിയെല്ലാം അസത്യമായ സമ്പാദ്യമാണ്. അവിനാശിജ്ഞാനരത്നങ്ങളുടെ സമ്പാദ്യത്തെ സത്യമായ സമ്പാദ്യമെന്ന് പറയുന്നു, ബാക്കി വിനാശിയായ ധനം, സമ്പത്ത് ഇവയെല്ലാം അസത്യമായ സമ്പാദ്യമാണ്. ദ്വാപരയുഗം മുതല് അസത്യമായ സമ്പാദ്യം സമ്പാദിച്ചുകൊണ്ടേ വന്നതാണ്. ഈ അവിനാശിയായ സത്യമായ സമ്പാദ്യത്തിന്റെ പ്രാലബ്ദം സത്യയുഗം മുതല് ആരംഭിച്ച് ത്രേതായുഗത്തോടുകൂടെ പൂര്ത്തിയാകുന്നു. അതായത് പകുതി കല്പത്തോളം അനുഭവിക്കുന്നു. പിന്നീട് അസത്യമായ സമ്പാദ്യം ആരംഭിക്കുന്നു, ഇതിലൂടെ അല്പകാലത്തെ ക്ഷണഭംഗുരമായ സുഖം ലഭിക്കുന്നു. ഈ അവിനാശിയായ ജ്ഞാനരത്നം ജ്ഞാനസാഗരനായ ബാബയാണ് നല്കുന്നത്. സത്യമായ സമ്പാദ്യം സത്യമായ ബാബയാണ് ചെയ്യിപ്പിക്കുന്നത്. ഭാരതം സത്യമായ ഖണ്ഢമായിരുന്നു, ഭാരതം തന്നെയാണ് ഇപ്പോള് അസത്യഖണ്ഡമായി മാറിയത്. മറ്റു ഖണ്ഡങ്ങളെ സത്യമായ ഖണ്ഡമെന്നും അസത്യഖണ്ഡമെന്നും പറയുകയില്ല. സത്യമായ ഖണ്ഡമുണ്ടാക്കുന്ന സത്യമായ ചക്രവര്ത്തി ബാബയാണ്. സത്യമായത് ഒരു ഗോഡ് ഫാദറാണ്, ബാക്കിയെല്ലാം അസത്യമായ പിതാവാണ്. സത്യയുഗത്തിലും സത്യമായ അച്ഛനെയാണ് ലഭിക്കുന്നത്, കാരണം അവിടെ അസത്യമോ പാപമോ ഉണ്ടാകുന്നില്ല. ഇതാണ് പാപാത്മാക്കളുടെ ലോകം, സത്യയുഗം പുണ്യാത്മാക്കളുടെ ലോകമാണ്. ഇപ്പോള് ഈ സത്യമായ സമ്പാദ്യം ഉണ്ടാക്കുന്നതിനുവേണ്ടി പുരുഷാര്ത്ഥം ചെയ്യേണ്ടതായിട്ടുണ്ട്. ആരാണോ കല്പം മുമ്പും സമ്പാദിച്ചത്, അവരാണ് സമ്പാദിക്കുക. ആദ്യം സ്വയം സത്യമായ സമ്പാദ്യം ചെയ്ത് പിന്നീട് പിതാവിന്റെ വീട്ടിലുള്ളവര്ക്കും അമ്മായിയച്ഛന്റെ വീട്ടിലുള്ളവര്ക്കും സത്യമായ സമ്പാദ്യം ചെയ്യിപ്പിക്കണം. പരോപകാരം ആദ്യം തന്റെ വീട്ടില്നിന്ന് തുടങ്ങണം.

സര്വ്വവ്യാപിയെന്നുള്ള ജ്ഞാനമുള്ളവര്ക്ക് ഭക്തി ചെയ്യാന് സാധിക്കില്ല. എല്ലാവരിലും ഭഗവാന്റെ രൂപമെങ്കില് പിന്നീട് ആരെ ഭക്തി ചെയ്യാനാണ്? ഈ ചെളികുണ്ടില് നിന്നും മാറുന്നതിനുവേണ്ടി പരിശ്രമിക്കേണ്ടതായിട്ടുണ്ട്. സന്യാസിമാര് വീട്ടില്നിന്നും പുണ്യകര്മ്മം എങ്ങനെ ചെയ്യും? ആദ്യമൊന്നും അവര് വീട്ടുകാരുടെ വാര്ത്തകള് പോലും കേള്പ്പിക്കില്ല. എന്തുകൊണ്ടാണ് കേള്പ്പിക്കാത്തത്? അറിയേണ്ടതല്ലേ. പറയുന്നതിലെന്താണ്, ഇന്ന വീട്ടിലായിരുന്നു പിന്നീട് സന്യാസം ധാരണ ചെയ്തു! നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചാല് നിങ്ങള്ക്ക് പെട്ടെന്ന് പറയാന് സാധിക്കും. സന്യാസിമാര്ക്ക് അനുയായികള് വളരെ കൂടുതലാണ്. അവര് ഇരുന്നു ഭഗവാന് ഒന്നാണെന്ന് പറയുകയാണെങ്കില് എല്ലാവരും അവരോട് ചോദിക്കും നിങ്ങള്ക്ക് ആരാണ് ഈ ജ്ഞാനം കേള്പ്പിച്ചത്? അപ്പോള് ബി.കെ. കേള്പ്പിച്ചു എന്ന് പറയുകയാണെങ്കില് അതോടെ അവരുടെ മുഴുവന് പണിയും പൂട്ടും. അങ്ങിനെ ആരെങ്കിലും തന്റെ അന്തസ്സിനെ നഷ്ടപ്പെടുത്തുമോ? പിന്നീട് അവര്ക്ക് ആരെങ്കിലും ആഹാരം പോലും കൊടുക്കുമോ. അതുകൊണ്ട് സന്യാസിമാര്ക്ക് ഇത് വളരെ പ്രയാസമാണ്. ആദ്യം തന്റെ മിത്രസംബന്ധികള്ക്ക് ഈ ജ്ഞാനം കൊടുത്ത് സത്യമായ സമ്പാദ്യം ചെയ്യിപ്പിക്കണം. ഇതിലൂടെ 21 ജന്മത്തിലേക്ക് സുഖം നേടാം. കാര്യം വളരെ സഹജമാണ്. പക്ഷേ ഡ്രാമയില് അടങ്ങിയതാണ് ഇത്രയും ശാസ്ത്രങ്ങളും ക്ഷേത്രങ്ങളും ഉണ്ടാക്കുകയെന്നുള്ളത്.

പതിതമായ ലോകത്തിലുള്ളവര് പറയാറുണ്ട് ഇപ്പോള് പാവനമായ ലോകത്തിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകൂ. സത്യയുഗം കഴിഞ്ഞ് 5000 വര്ഷമായി. അവര് കലിയുഗത്തിന്റെ ആയുസ്സുപോലും ലക്ഷക്കണക്കിന് വര്ഷമെന്ന് പറഞ്ഞു. പിന്നെ എങ്ങനെ മനുഷ്യര് മനസ്സിലാക്കും സുഖധാമം എവിടെയാണ്? എപ്പോഴുണ്ടാകും? ലോകത്തിലുള്ളവര് പറയുന്നത് മഹാ പ്രളയമുണ്ടാകും. പിന്നീട് വീണ്ടും സത്യയുഗം വരും. ആദ്യമാദ്യം ശ്രീകൃഷ്ണന് വിരല് കുടിച്ച് സാഗരത്തില് ആലിലയില് വരുന്നു. എവിടേയോ ഉള്ള കാര്യം എവിടേക്കോ കൊണ്ടുപോയി! ഇപ്പോള് ബാബപറയുകയാണ് ബ്രഹ്മാവില്നിന്നും ഞാന് എല്ലാ വേദ-ശാസ്ത്രങ്ങളുടേയും സാരം കേള്പ്പിക്കുകയാണ്. അതുകൊണ്ട് വിഷ്ണുവിന്റെ നാഭിയില് താമരപുഷ്പത്തില് ബ്രഹ്മാവിനെ കാണിക്കുന്നു. കൈകളില് ശാസ്ത്രങ്ങളും കാണിക്കുന്നുണ്ട്. ബ്രഹ്മാവ് ഇവിടെയാണ് ഉള്ളത്. സൂക്ഷ്മവതനത്തില് ശാസ്ത്രങ്ങളൊന്നും തന്നെയില്ല. ബ്രഹ്മാ ഇവിടെയാണ് വേണ്ടത്. വിഷ്ണുവിന്റേയും ലക്ഷ്മീനാരായണന്റേയും രൂപം ഇവിടെയാണ് ഉള്ളത്. ബ്രഹ്മാവ് തന്നെയാണ് വിഷ്ണുവായി മാറുന്നത്. വിഷ്ണു പിന്നീട് ബ്രഹ്മാവായി മാറുന്നു. ഇപ്പോള് ബ്രഹ്മാവില് നിന്നാണോ വിഷ്ണുഉണ്ടാകുന്നത് അതോ വിഷ്ണുവില് നിന്നാണോ ബ്രഹ്മാവ് ഉണ്ടാകുന്നത്? ഇതെല്ലാം മനസ്സിലാക്കേണ്ട കാര്യങ്ങളാണ്. എന്നാല് ആരാണോ നല്ലരീതിയില് പഠിക്കുന്നത് അവരേ ഈ കാര്യം മനസ്സിലാക്കുന്നുള്ളു. ബാബ പറയുന്നു ഏത് വരെ നിങ്ങള് ശരീരം ഉപേക്ഷിക്കുന്നുവോ അത് വരേക്കും മനസ്സിലാക്കിക്കൊണ്ടേ
യിരിക്കണം നിങ്ങള് 100 ശതമാനവും വിവേകശൂന്യരായി, ദരിദ്രരായി മാറിയിരുന്നു. നിങ്ങള് വിവേകശാലി ദേവീദേവതകളായിരുന്നു, ഇപ്പോള് വീണ്ടും നിങ്ങള് ദേവീദേവതകളായി മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. മനുഷ്യര്ക്ക് മാറ്റാന് സാധിക്കില്ല നിങ്ങള് ദേവതയായിരുന്നു പിന്നീട് 84 ജന്മങ്ങളെടുത്ത് പൂര്ണ്ണമായി കലകള് നഷ്ടപ്പെട്ടവരായി മാറി. നിങ്ങള് സുഖധാമത്തില് വളരെ സുഖികളായിരുന്നു, ഇപ്പോള് ദുഃഖികളായി മാറി. നിങ്ങള്ക്ക് 84 ജന്മത്തിന്റെ കണക്ക് പറഞ്ഞുകൊടുക്കാന് സാധിക്കും. ഇസ്ലാമികള്, ബുദ്ധിസ്റ്റുകള്, സിക്കുകാര്, ഇവരെല്ലാം എത്ര ജന്മങ്ങള് എടുക്കുന്നുണ്ടാകും? ഈ കണക്കെടുക്കുന്നതും സഹജമാണ്. സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ അധികാരിയായി മാറുന്നത് ഭാരതവാസികളാണ്. തൈകള് നടുകയല്ലേ. ഇതാണ് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കേണ്ടത്. സ്വയം മനസ്സിലാക്കി പിന്നീട് ആദ്യമാദ്യം തന്റെ മാതാപിതാക്കന്മാര്ക്കും, സഹോദരീസഹോദരനും മനസ്സിലാക്കികൊടുക്കണം. ഗൃഹസ്ഥവ്യവഹാരത്തി
ലിരുന്നും താമരപുഷ്പസമാനം ജീവിക്കണം, പിന്നെ പുണ്യകര്മ്മം സ്വന്തം വീട്ടില്നിന്ന് ആരംഭിക്കണം. പിതാവിന്റെ വീട്ടുകാര്ക്കും, അമ്മായിയച്ഛന്റെ വീട്ടുകാര്ക്കും ഈ ജ്ഞാനം കേള്പ്പിക്കണം. ജോലിക്കാര്യത്തിലും ആദ്യം തന്റെ സഹോദരന്മാരെ പങ്കാളിയാക്കി മാറ്റുന്നു. ഇവിടേയും ഇവിടെയും അങ്ങനെത്തന്നെ. മഹിമയും ഉണ്ട് കുമാരി ആദ്യം തന്റെ സ്വന്തം വീടിനേയും അമ്മായിയച്ഛന്റെ വീടിനേയും ഉദ്ധരിക്കുന്നു. അപവിത്രരായവര്ക്ക് ഉദ്ധരിക്കാന് സാധിക്കില്ല. അപ്പോള് ഏത് കുമാരിയാണ്? ഈ ബ്രഹ്മാവിന്റെ കുമാരി, ബ്രഹ്മാകുമാരിയല്ലേ. ഇവിടെ അഥര് കുമാരിയുടേയും കുമാരിമാര്ക്കും ക്ഷേത്രം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ടല്ലോ. ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ ഓര്മ്മചിഹ്നം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. നമ്മള് വീണ്ടും വന്നിരിക്കുകയാണ് ഭാരതത്തെ സ്വര്ഗ്ഗമാക്കി മാറ്റുന്നതിന്. ഈ ദില്വാഡാ ക്ഷേത്രം വളരെ കൃത്യമാണ്, മുകളില് സ്വര്ഗ്ഗം കാണിക്കുന്നു. സ്വര്ഗ്ഗം ഇവിടെയാണ്. രാജയോഗത്തിലെ തപസ്സും ഇവിടെയാണ് ഉണ്ടാകുന്നത്. ആരുടെയാണോ ക്ഷേത്രം അവരെ അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ടതല്ലേ! ഇപ്പോള് ഉള്ളില് ജഗത്പിതാവും ജഗദംബയും, ആദിദേവനും, ആദിദേവിയും ഇരിപ്പുണ്ട്. ശരി, ആദിദേവന് ആരുടെ കുട്ടിയാണ്? ശിവബാബയുടെ. അഥര് കുമാരി, കുമാരി എല്ലാവരും രാജയോഗം ചെയ്യുന്നു. ബാബ പറയുന്നു മന്മനാഭവ, മന്മനാഭവ മന്ത്രത്തിലിരിക്കുകയാ
ണെങ്കില് നിങ്ങള് വൈകുണ്ഠത്തിന്റെ അധികാരിയായി മാറും. മുക്തിയേയും, ജീവന്മുക്തിധാമത്തേയും ഓര്മ്മിക്കൂ. നിങ്ങളുടെ സന്യാസം ഇതാണ്, ജൈനധര്മ്മത്തിലുള്ളവരുടെ സന്യാസം വളരെ പ്രയാസമാണ്. മുടിയെല്ലാം മുറിക്കാനുള്ള എത്ര കഠിനമായ സമ്പ്രദായമാണ്. ഇവിടെ സഹജരാജയോഗമാണ്. ഇതാണ് പ്രവര്ത്തിമാര്ഗ്ഗം. ഇത് ഡ്രാമയില് അടങ്ങിയതാണ്. ജൈനന്മാരാകട്ടെ തന്റെ പുതിയ ധര്മ്മത്തെ സ്ഥാപിച്ചു. പക്ഷേ അതിനെ ആദിസനാതനദേവീദേവതാ
ധര്മ്മം എന്ന് പറയില്ലല്ലോ. സനാതനധര്മ്മം ഇപ്പോള് ഇല്ലാതായിരിക്കുകയാണ്. ആദിദേവനെ പിതാവെന്നും ജഗദംബയെ മാതാവെന്നും പറയുന്നു. ഇതും എല്ലാവര്ക്കും അറിയാം ആദിദേവന് ബ്രഹ്മാവാണ്. ആദം -ബീവിയെന്നും ആദം- ഹവ്വയെന്നും പറയുന്നു. ക്രിസ്ത്യാനികള്ക്ക് അറിയില്ലല്ലോ ആദം ഹവ്വ തപസ്സ് ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. മനുഷ്യസൃഷ്ടിയുടെ ഹെഡാണ് ഇവര്. ഈ രഹസ്യം ബാബ മനസ്സിലാക്കിത്തരികയാണ്. ഇത്രയും ക്ഷേത്രങ്ങളും ശിവന്റേയും ലക്ഷ്മീനാരായണന്റേയും ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. അവരുടേയും ബയോഗ്രഫിയും അറിയേണ്ടതല്ലേ! ജ്ഞാനസാഗരനായ ബാബയാണ് മനസ്സിലാക്കിത്തരുന്നത്. പരംപിതാ പരമാത്മാവിനെയാണ് ജ്ഞാനസാഗരമെന്നും, ആനന്ദത്തിന്റെ സാഗരമെന്നും പറയുന്നത്. ഈ പരമാത്മാവിന്റെ മഹിമ സാധുസന്യാസിമാര്ക്ക് അറിയുന്നില്ല. അവര് പറയുന്നത് പരമാത്മാവ് സര്വ്വവ്യാപിയെന്നാണ്. പിന്നീട് മഹിമ ആരുടെ ചെയ്യും? പരമാത്മാവിനെ അറിയാത്തതുകാരണം സ്വയം ശിവോഹമെന്ന് പറയുന്നു. പരമാത്മാവിന്റെ മഹിമ എത്ര വലുതാണ്. ബാബ മനുഷ്യസൃഷ്ടിയുടെ ബീജരൂപനാണ്. മുസ്ലിം ധര്മ്മത്തിലുള്ളവര് പോലും പറയാറുണ്ട് ഞങ്ങളെ ഈശ്വരനാണ് സൃഷ്ടിച്ചത്, ഞങ്ങള് രചനകളാണ്. രചനക്ക്, രചനകള്ക്ക് സമ്പത്ത് നല്കാന് സാധിക്കില്ല. രചയിതാവില്നിന്നും രചനകള്ക്ക് സമ്പത്ത് ലഭിക്കാന് സാധിക്കുന്നു, ഈ കാര്യത്തെ ആര്ക്കും മനസ്സിലാക്കാന് സാധിക്കില്ല. ബാബ ബീജരൂപന് സത്യമാണ്, ചൈതന്യമാണ്, സൃഷ്ടിയുടെ ആദി-മദ്ധ്യ-അന്ത്യത്തിന്റെ ജ്ഞാനം ബാബയിലാണ് ഉള്ളത്. കേവലം ബീജരൂപനായ ബാബക്കല്ലാതെ സൃഷ്ടിയുടെ ആദി-മദ്ധ്യ-അന്ത്യത്തിന്റെ ജ്ഞാനം ഒരു മനുഷ്യരിലും ഉണ്ടാകാന് സാധിക്കില്ല. ബാബയാകുന്ന ബീജം ചൈതന്യമായതിനാല് തീര്ച്ചയായും ജ്ഞാനം ബാബയിലാണ് ഉള്ളത്. ബാബ വന്ന് നിങ്ങള്ക്ക് മുഴുവന് സൃഷ്ടിയുടേയും ആദി-മദ്ധ്യ-അന്ത്യത്തിന്റെ ജ്ഞാനം നല്കുന്നു. നിങ്ങള് ഈ ബോര്ഡ് തൂക്കണം ഈ ചക്രത്തെ അറിയുന്നതിലൂടെ നിങ്ങള് ചക്രവര്ത്തി രാജ അഥവാ സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ രാജാവായി മാറും. എത്ര സഹജമായ കാര്യമാണ്. ബാബ പറയുന്നു ഏത് വരേക്ക് ജീവിക്കുന്നോ, അപ്പോള് വരേക്കും എന്നെ ഓര്മ്മിക്കണം. ഞാന് സ്വയം നിങ്ങള്ക്ക് ഈ വശീകരണമന്ത്രം നല്കുകയാണ്. ഇപ്പോള് നിങ്ങള്ക്ക് ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കണം. ഓര്മ്മയിലൂടെ വികര്മ്മം വിനാശമാകും. ഈ സ്വദര്ശനചക്രം കറക്കുകയാണെങ്കില് മായയുടെ ശിരസ്സ് അറ്റുപോകും. ഇപ്പോള് ബാബ നിങ്ങള് ആത്മാക്കളെ പവിത്രമാക്കി മാറ്റി കൂടെ കൊണ്ടുപോകും. പിന്നീട് നിങ്ങള് സതോപ്രധാനമായ ശരീരമെടുക്കും. അവിടെ വികാരങ്ങളില്ല. വികാരങ്ങളില്ലാതെ എങ്ങനെ സൃഷ്ടി നടക്കും? എന്ന് പലരും ചോദിക്കും. പറയൂ, നിങ്ങള് ശരിക്കും ദേവതകളുടെ പൂജാരികളല്ല. ലക്ഷ്മീനാരായണന്റെ മഹിമ പാടുന്നു സമ്പൂര്ണ്ണനിര്വ്വികാരി. ജഗദംബയും, ജഗത്പിതാവും നിര്വ്വികാരിയാണ്, രാജയോഗത്തിന്റെ തപസ്സ് ചെയ്ത് പതിതത്തില്നിന്ന് പാവനവും, സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ അധികാരിയുമായി മാറി . പുണ്യാത്മാവായി മാറുന്നതിനുവേണ്ടി തപസ്സ് ചെയ്യുകയാണ് . ശരി,

വളരെക്കാലത്തെ വേര്പാടിനു ശേഷം തിരിച്ചു കിട്ടിയ മധുരമധുരമായ കുട്ടികള്ക്ക് മാതാവും പിതാവുമായ ബാപ്ദാദയുടെ സ്നേഹസ്മരണയും സുപ്രഭാതവും. ആത്മീയ അച്ഛന്റെ ആത്മീയ കുട്ടികള്ക്ക് നമസ്കാരം.

ധാരണയ്ക്കുള്ള മുഖ്യ സാരം:-
1) ഈ പഴയ ലോകം ബുദ്ധിയില്നിന്ന് മറക്കുന്നതിനുവേണ്ടി നടക്കുമ്പോഴും കറങ്ങുമ്പോഴും സ്വയത്തെ ശാന്തിധാം നിവാസിയാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കണം. ശാന്തിധാമത്തേയും സുഖധാമത്തേയും ഓര്മ്മിച്ച് സത്യമായ സമ്പാദ്യം ചെയ്യണം. ഒപ്പം മറ്റുള്ളവരെ കൊണ്ടും ചെയ്യിപ്പിക്കണം.

2) രാജയോഗത്തിന്റെ തപസ്യ ചെയത് സ്വയത്തെ പുണ്യാത്മാവാക്കി മാറ്റണം. മായയുടെ ശിരസ്സിനെ മുറിക്കുന്നതിനുവേണ്ടി സ്വദര്ശനചക്രത്തെ സദാ കറക്കികൊണ്ടേ ഇരിക്കു.

വരദാനം :-
സമ്പന്നതയിലൂടെ സദാ സന്തുഷ്ടതയുടെ അനുഭവം ചെയ്യുന്ന സമ്പന്നരായി ഭവിക്കട്ടെ.

സ്വരാജ്യത്തിന്റെ സമ്പത്താണ് ജ്ഞാനം, ഗുണങ്ങള്, ശക്തികള്. ആര് ഈ സര്വ്വശക്തികളാലും സമ്പന്ന സ്വരാജ്യ അധികാരികളാണോ അവര് സദാ സന്തുഷ്ടരായിരിക്കും. അവര്ക്ക് അപ്രാപ്തിയുടെ പേരോ അടയാളമോ ഉണ്ടാകില്ല. പരിധിയുള്ള ഇച്ഛകളുടെ അവിദ്യ- ഇവരെയാണ് സമ്പന്നരെന്ന് പറയുന്നത് . അവര് സദാ ദാതാവായിരിക്കും, വാങ്ങുന്നവരാകില്ല. അവര് അഖണ്ഡ സുഖശാന്തിമയ സ്വരാജ്യത്തിന്റെ അധികാരിയായിരിക്കും. ഏത് വിധത്തിലുള്ള പരിതസ്ഥിതികള്ക്കും അവരുടെ അഖണ്ഡ ശാന്തിയെ ഖണ്ഡിക്കാന് സാധ്യമല്ല.

സ്ലോഗന് :-
ജ്ഞാന നേത്രത്തിലൂടെ മൂന്ന് കാലങ്ങളെയും മൂന്ന് ലോകങ്ങളെയും അറിയുന്നവരാണ് മാസ്റ്റര് നോളേജ്ഫുള്.